CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

SỐC: Chelsea tính chiêu mộ Erling Haaland vào mùa hè 2021

Theo báo giới Anh, Chelsea đã chính thức bước vào cuộc đua giành chữ ký của Erling Haaland sau khi HLV Frank Lampard tuyên bố rằng chân sút người Na Uy là mục tiêu số một của ông.

Như đã biết, Erling Haaland hiện được coi là một trong những tài năng trẻ đắt giá nhất của thế giới khi anh đã bỏ túi gần 100 bàn thắng khi mới 20 tuổi đời.

Tính riêng ở mùa giải năm nay, số bàn thắng của Haaland cho CLB Dortmund đã lên gần con số 20 và với phong độ vô cùng ấn tượng này, không lạ gì khi anh trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu  u. 

Erling Haaland đang là tài năng trẻ đáng chú ý nhất thế giới

Tại Anh, Man United là CLB đầu tiên có ý định chiêu mộ nghiêm túc tiền đạo này vào mùa đông năm 2020. Tuy nhiên, bất chấp mối quan hệ giữa Haaland và HLV Solsa, Dortmund vẫn thành công thuyết phục chân sút sinh năm 2000 cập bến Signal Iduna Park. 

Cuộc đua giành chữ ký của Erling Haaland sẽ còn trở nên gay cấn hơn nhiều với sự vào cuộc mới nhất của Chelsea. Theo tờ Sky Sports, đích thân Frank Lampard đã tuyên bố với BLĐ CLB rằng ông muốn sở hữu tài năng người Na Uy ở phiên chợ hè 2021.

Chelsea liệu có thể cạnh tranh chữ ký của Haaland?

Không rõ kế hoạch này của Lampard liệu có liên quan gì tới phong độ của Timo Werner- tiền đạo tân binh trị giá 53 triệu bảng- của Chelsea hay không. Kể từ khi cập bến Stamford Bridge, mặc dù luôn thể hiện một tinh thần thi đấu nghiêm túc và quyết liệt, Timo Werner vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ The Blues. Với tư cách là một tiền đạo, cựu ngôi sao của Dortmund thường xuyên tỏ ra rất vô duyên khi đứng trước mảnh lưới của đối thủ.

Nếu thông tin về việc Chelsea theo đuổi Erling Haaland là chính xác, đội bóng thành Luân Đôn chắc chắn sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn đến từ các CLB sừng sỏ như Man United, Real Madrid, Man City hay Bayern Munich.

Theo đồn đoán, Pep Guardiola đã nhắm Erling Haaland như một phương án thay thế hoàn hảo nhất của chân sút kỳ cựu Sergio Aguero.

The Citizens hy vọng rằng việc Alf-Inge- cha của Haaland- trước đây từng thi đấu cho họ sẽ đóng một vai trò nào đó trong thương vụ khó khăn này.

Vấn đề ở chỗ hợp đồng hiện tại giữa Haaland và Dortmund kéo dài tới tận năm 2024, đồng nghĩa đại diện Bundesliga chẳng có gì phải vội vàng. 

Trong khi đó, một số nguồn tin tại Đức tiết lộ rằng có một điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Haaland với Dortmund trị giá 65 triệu bảng. Tuy nhiên, điều khoản này sẽ chỉ được kích hoạt vào năm 2022.

Cho đến nay, chủ sân Signal Iduna Park chưa hề lên tiếng xác nhận về tính xác thực liên quan tới điều khoản giải phóng nói trên.
 

Nguồn: https://keodabong.com

thevang.tv  bài viết liên quan